Sinh viên táo tợn bẻ khoá trộm cắp tài sản của giáo viên

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2379 | Cật nhập lần cuối: 12/8/2013 1:00:14 PM | RSS

Dân trí) - Thiếu tiền tiêu xài, sinh viên Hoàng Mạnh Tuyên đã nghĩ ngay cách kiếm tiền bất chính bằng việc đột nhập vào một trường học trên quê nhà để ăn cắp tài sản và tiền của giáo viên nghèo giảng dạy tại trường THCS Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Là sinh viên đang theo học tại một trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nhưng Hoàng Mạnh Tuyên (SN 1992 trú tại thôn Bình Chương I , thị trấn Đình Lập - Đình Lập - Lạng Sơn) đã sa đà trong việc học hành dẫn đến thiếu tiền tiêu xài cá nhân.

Vào trưa ngày 1/10, Tuyên đã bạo gan đột nhập vào Trường Trung học cơ sở nông trường Đình Lập, bẻ khoá cửa xông vào phòng ở tập thể của giáo viên nhà trường lấy cắp 1 máy tính xách tay và một số tiền mặt của các giáo viên nghèo đang giảng dạy tại trường nghèo vùng cao trị giá gần 10 triệu đồng

Sinh viên Tuyên và tang vật vụ án tại trụ sở Công an.
Sinh viên Tuyên và tang vật vụ án tại trụ sở Công an.

Tiếp nhận tin báo tội phạm, các trinh sát điều tra Công an huyện Đình Lập đã vào cuộc, tổ chức khám nghiệm hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra mở rộng, khoanh vùng các đối tượng cộm cán trên địa bàn. Qua công tác phân loại tội phạm vùng cao, các trinh sát đã nhanh chóng xác định thủ phạm lấy cắp tài sản và tiền của các giáo viên là một đối tượng thanh niên trẻ tuổi.

Sau hơn một ngày điều tra, làm rõ, cơ quan điều tra Công an huyện Đình Lập đã xác định rõ danh tính kẻ gian là Hoàng Mạnh Tuyên, một sinh viên đang theo học năm thứ 3 tại trường Đại học Thái Nguyên, đăng ký thường trú tại Thị trấn Đình Lập, huyện Đình Lập.

Theo đó, Tuyên bị bắt giữ ngay khi đang trên đường tìm cách trốn khỏi địa phương. Tại CQĐT, Tuyên khai nhận, do túng thiếu tiền nên đã nghĩ ra cách đột nhập vào trường học từ 5h sáng ngày 1/10. Tuyên còn bình tình chờ đợi đến hơn 7h sáng cùng ngày để các cô giáo trong khu tập thể lên lớp, y đã bẻ khoá phòng ở để trộm cắp tài sản và tiền của các giáo viên nơi đây.

Hiện Hoàng Mạnh Tuyên đang bị tạm giữ hình sự và nhận quyết định khởi tố bị can về hành vi trộm cắp tài sản mà sinh viên hư hỏng này gây ra.

Theo ( dân trí)

buy amoxicillin from canada

amoxicillin prescription no insurance clujmuenchen.ro buy amoxicillin from canada

over the counter albuterol

albuterol otc
quang cho thue

can you buy naltrexone over the counter

buy naltrexone from trusted pharmacy

buy amoxicillin without prescription

amoxicillin without prescription open antibiotic without prescription

buy naltrexone online usa

buy naltrexone
trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

benadryl and pregnancy second trimester

benadryl and pregnancy tests redirect
quảng cáo bện trái